Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Em không chịu tu ti mẹ

Do mẹ sinh mổ nên em phải ở phòng sơ sinh 3 ngày cộng thêm 1 tuần trong bệnh viện mẹ còn đau và sữa chưa về nên em quen với việc bú bình, vả lại “trộm vía” em tu ti cũng tốt (90-100ml / 1 lần), ngậm vào là sữa chảy vào miệng em chỉ việc nuốt thì em mới bằng lòng nên việc tập cho em ti mẹ quả là một việc khó khăn cho cả 2 mẹ con.
Hơn 1 tuần về nhà ngày nào 2 mẹ con cũng tập cho nhau tu ti mà em vẫn không thể quen ti mẹ. Mẹ cứ chờ cho em thật đói, sau đấy con há miệng, mẹ cật lực vắt sữa vào “mồi” nhưng em chỉ nuốt chứ nhất định không chịu ngậm ti để nút, mẹ vã mồ hôi, con khóc khản cổ, rốt cuộc đành phải trao em cho bà ngoại để đi pha sữa ngoài sau khi buông một câu đầy chán chường “mẹ bất lực với con”. Thế nhưng em chỉ không chịu ti mẹ chứ không phải em chê sữa mẹ đâu nhé, ngày nào mẹ cũng 3 lần hút sữa vào bình cho em tu ti và lần nào em cũng ăn hết.
Các mẹ có kinh nghiệm đi trước chỉ dạy mẹ Nghé đôi chiêu đối phó với chú Nghé cứng đầu này với, mẹ em suốt ngày lên mạng lùng sục cách cho em tu ti để áp dụng rồi nhưng bất thành.
Chờ đợi và hy vọng, hic…

Feb 23, 2009 8:29 AM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét