Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Help...help...help me!


Nghiện khuôn mặt này, yêu ánh mắt này, thèm được thơm thơm lên đôi môi này


Là lời kêu cứu của mẹ thằng Nghé ạ, mọi người ai có bí kíp gì giúp mẹ nó với.

Mọi chuyện sâu xa bắt nguồn từ việc thằng Nghé chê ti mẹ thích ti bình từ lúc mới sinh mà nguyên nhân là do mẹ nó "không biết đẻ"
. Sau một thời gian dài học tập, nghiên cứu và đánh vật với nó rốt cuộc mẹ nó cũng tập được cho nó ti mẹ nhưng nó chỉ ngậm chơi chơi thôi, thích thì nút không thích thì nhè ngay. Dù vậy mẹ nó vẫn tận dụng hết tất cả thời gian và cơ hội để có thể dí ti vào mồm nó. Sữa ít nên mọi người khuyên phải cho nó ti ít nhất là 15-30', dưng cơ mà với nó thì 5-10' và 1 ngày khoảng 2-3 lần cũng là thành công lắm rồi.

Rồi đến ngày mẹ nó đi làm, thời gian ở cạnh nó ít đi, số lần cho nó ti mẹ cũng ít đi. Chẳng hiểu có phải vì nó nhớ mẹ hay nó cảm thấy buồn vì phải xa mẹ lâu như thế hay không mà hôm nào đi làm về, sau khi tắm gội cho nó xong mẹ nó vạch ti cho nó ti nó đều nút chùn chụt, đêm nó còn nhõng nhẽo bắt ngồi dậy bế nó lên cho nó ti nữa cơ.

Chuyện chỉ có thế thì không có gì đáng bàn, nhưng cơ mà đến cái ngày cách đây 5 ngày, nó bị dị ứng thời tiết, nó hắt xì hơi, sổ mũi, nó uốn éo kinh khủng khiếp nhưng nó không ngậm ti mẹ được vì bị ngạt mũi (thường thì những lúc nó mệt nó rất thích ngậm ti mẹ). Hôm qua thấy nó đỡ rồi nên mẹ nó lại vạch ti ra cho nó ti, nó nút chùn chụt vài cái rồi nhè ra ngay, mẹ nó cố nghiêng đầu nó để ghé ti vào thì nó khóc dẫy nẩy lên rằng thì là mà "Ti làm gì có sữa mà bắt người ta nút" nhưng vì nó nói bằng thứ ngôn ngữ "nghé ọ" mà mẹ nó lại chưa được học nên chẳng hiểu gì sất lại còn cố gắng giải thích "Con phải nút đi chứ, đã nút đâu mà đòi có sữa", rồi lại "Đây, mẹ nặn cho nhé". Nói là làm, mẹ nó thò tay bóp 1 cái chẳng thấy sữa đâu, cố thêm cái nữa cũng chẳng thấy, mắm môi mắm lợi vừa kéo vừa bóp mới thò ra được 1 tí sữa ở đầu ti. Mất sữa rồi
. Tuy nó lười ti mẹ và mỗi lần ngậm nó lại nghiến cho vài cái đau điếng nhưng mẹ nó vẫn thèm cảm giác được nó cuộn tròn trong lòng, áp má vào bầu ti, tay để lên ngực mẹ, ngước đôi mắt tròn xoe lên nhìn mẹ vừa ti vừa cười.

Có còn hơn không, dù ít thì sữa mẹ vẫn cung cấp thêm cho nó được một chút sức đề kháng để chống lại bệnh tật. Ai có bí kíp gì giúp mẹ nó lấy lại được nguồn sữa không ạ?

Help me!


Jul 15, 2009 7:46 AM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét