Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Nghé tuần thứ 32

Nghé yêu của mẹ,

Chỉ còn khoảng 8 tuần nữa thôi (theo dự kiến) mẹ sẽ được tận mắt nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của con trai, được nghe tiếng khóc oe oe chào đời của con, được ôm ấp cục cưng của mẹ trong vòng tay, được "đêm thức, ngày ngủ" cùng con, được căng thẳng mệt mỏi như những người đi trước răn dạy rồi. Mẹ hồi hộp quá, lâu thật là lâu...

Bố vẫn miệt mài với công việc ở xa, vẫn chỉ được về với mẹ con mình vào cuối tuần thôi. Có những việc mẹ muốn chuẩn bị trước cho 2 mẹ con lúc lâm bồn nhưng mẹ lại muốn chờ bố về để làm cùng, để bố thấy vui khi được tự tay chuẩn bị hành trang cho cậu con trai đầu lòng của mình, niềm tự hào của bố - LẠI BÁ VƯƠNG.
Mấy tuần gần đây Nghé của mẹ đạp rất nhiều nhé, chẳng phân biệt ngày và đêm, lúc nào cũng thấy cựa quậy, đập phá chẳng thấy ngủ gì cả. Nghé đạp khỏe thật đấy, hồi trước mỗi lần con khua tay múa chân mẹ phải đặt tay vào đúng vị trí đấy thì mới cảm nhận được cơ nhưng bây giờ thì bụng mẹ suốt ngày méo mó vặn vẹo vì con đến nỗi mấy người đã từng sinh con sờ vào bụng mẹ cũng phải thốt lên rằng con rất nghịch, chưa ai quậy nhiều như con. Nhưng mẹ thích như bây giờ lắm vì lúc nào mẹ cũng cảm nhận được rõ ràng Nghé yêu của mẹ đang hoạt động.

3 ngày nữa mẹ phải vào Viện để làm các xét nghiệm tổng thể chuẩn bị lập hồ sơ và đăng ký sinh tại bệnh viện Việt Nhật thế nhưng gần một tháng nay rồi mẹ thấy khó ngủ, ăn uống không còn tốt như trước nữa, cộng thêm nhiều suy nghĩ lo âu nên sức khỏe của 2 mẹ con tháng này không được khả quan lắm. Nghé của mẹ 31 tuần 2 ngày các chỉ số khác đều rất ổn nhưng cân nặng thì ì ạch quá con ạ, 1.906 gr (3 tuần Nghé chỉ lên 4gr thôi) làm mẹ buồn và thấy có lỗi quá. 

Xin lỗi Nghé yêu, mẹ sẽ cố gắng vứt bỏ hết mọi suy nghĩ để tập trung tất cả sự quan tâm cho con trong những tuần cuối cùng của thai kỳ, 2 mẹ con mình cùng cố gắng nhé.

Cả nhà cùng động viên 2 mẹ con em nào. Yêu Nghé của mẹ lắm cơ

Dec 19, 2008 7:23 AM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét